20/3/19

Hũ đựng ánh sáng mặt trời - Một món quà rẻ - vui - độc - lạ

Hũ đựng ánh sáng mặt trời nhiều màu sắc với cấu tạo sử dụng năng lượng mặt trời để tự nạp lại năng lượng để phát sáng. Sun Jar – Hũ đựng ánh sáng mặt trời là một sản phẩm thú vị được bình chọn là quà tặng của năm. Cùng trải nghiệm phiên bản mới ra mắt với ánh sáng luân phiên thay đổi nhiều màu sắc.

  • Giá bán : 200.000 VNĐ


HŨ ĐỰNG ÁNH SÁNG MẶT TRỜI PHIÊN BẢN NHIỀU MÀU


Hũ đựng ánh sáng mặt trời nhiều màu sắc


Hũ đựng ánh sáng mặt trời nhiều màu sắc là một sản phẩm tài tình về ánh sáng của nhà thiết kế Tobias Wong. Chỉ là 1 chiếc bình được đóng kín như bất kì chiếc bình nảo khác nhưng Hũ Ánh Sáng lại là 1 chiếc bình đựng ánh sáng mặt trời và chuyển hóa thành nhiều màu sắc khác nhau đem lại những trải nghiệm thú vị.

Đặt hũ đựng ánh sáng mặt trời nhiều màu sắc của chúng ta trên bậu cửa sổ khi trời sáng. Để rồi khi trời tối, chúng ta sẽ có ngay 1 chiếc hũ với ánh sáng nhiều màu sắc. Các bình đều chứa một bản năng lượng mặt trời và dải LED tuyệt vời với một chế độ tự động chuyển đổi on/off rất nhạy nhờ bộ cảm biến ánh sáng thông minh dưới nắp bình. Cường độ ánh sáng do Hũ phát ra cũng biến đổi phù hợp với môi trường xung quanh.

Cấu tạo sử dụng năng lượng mặt trời để tự nạp lại năng lượng để phát sáng. Hũ đựng ánh sáng mặt trời nhiều màu sắc là một sản phẩm thú vị là một trong những sản phẩm hoàn hảo cho phòng ngủ đáng yêu của bạn.

Ngoài ra, Hũ đựng ánh sáng mặt trời nhiều màu sắc còn có tác dụng như một đèn trang trí thật tinh tế với ánh sáng dịu nhẹ và dễ chịu và đặc biệt bạn có thể chuyển đổi 2 chế độ màu: Xanh dịu và Cam nồng ấm

Hay bạn có thể dùng Hũ đựng ánh sáng mặt trời nhiều màu sắc như món tặng phẩm ý nghĩa dành cho người bạn yêu thương, người sẽ nghĩ về bạn mỗi khi nàng nhìn thấy ánh sáng huyền ảo lung linh khi nàng chuẩn bị chìm đắm trong giấc ngủ êm ái.

Hướng dẫn sử dụng:

Phơi nắng Hũ đựng ánh sáng mặt trời nhiều màu sắc dưới mặt trời để sạc pin

Mở nắp Hũ đựng ánh sáng mặt trời nhiều màu sắc vào ban đêm để tận hưởng ánh sáng dịu êm.

Thông tin kỹ thuật:


  • Chất liệu: Hũ - Thủy tinh, Nắp - Cao su dẻo cao cấp
  • Nguồn điện: Pin sạc Mặt trời - 3,7V
  • Công suất: 0,75W
  • 2 X LED: với 2 chế độ màu: Xanh dịu - Cam nồng ấm
  • Trọng lượng: 550g
  • Kích thước: 160mm x 100mm x 100mm


Vài hình ảnh sản phẩm hũ đựng ánh sáng:

Sun Jar - Hũ đựng ánh sáng mặt trời nhiều màu sắc

Sun Jar - Hũ đựng ánh sáng mặt trời nhiều màu sắc


Sun Jar - Hũ đựng ánh sáng mặt trời nhiều màu sắc


( Mua quà tặng này tại đây )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét